Góš fręšsla um trans...hugmyndafręšina

Lesendur mķnir hafa séš aš ég set inn żmislegt um trans og žį hugmyndafręši aš til séu mörg kyn. Enginn hefur svaraš mér hvaša ęxlunarfęri kynin hafa eša hvaša litninga kynin, annaš en kona og karl, bera. Kynin eru tvö ég velkist ekki ķ vafa um žaš, karl og kona. Hugmyndir fólks um sjįlft sig geta svo ruglaš žeim veruleika.

Kennurum er gert aš hoppa į hugmyndafręšina įn gagnrżni. Flestir hafa gert žaš held ég. Sjįlf er ég sek um žaš. Kynjafręšingar viršist ötull stétt til aš sannfęra fólk um hugmyndafręši sķna. Atvik meš vinkonuhóp varš til aš ég įkvaš aš skoša mįliš betur, žvķ žaš sem vinkonuhópurinn gerši gat ekki talist ešlilegt meš nokkru móti. Eftir aš hafa fręšst um trans hugmyndafręšina og aš fólk fęšist ķ röngum lķkamana er ég ekki eins móttękileg fyrir žessum įróšri sem ég vil kalla ķ dag. Unga fólkiš okkar- unglingar er sérstaklega viškvęmir žegar įróšur af žessu tagi dynur į žau ķ gegnum hina żmsu mišla. 

Hér er gott myndband į ensku vilji fólk fręšast af alvöru.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband