Hefst aš nżju

Įkvaš aš byrja aftur aš blogga, um hvaš kemur bara ķ ljós žegar fram lķša stundir. Nś starfa ég sem grunnskólakennari og žaš vęri gaman aš halda dagbók um starfiš. 

Nś er ég ķ vetrarfrķi, įkvaš samt aš taka meš mér heimavinnu. Žarf aš fara yfir nokkur ritunarverkefni sem mér hefur ekki gefist tķmi til. Ég notaši fimmtudaginn ķ žaš.

Einn daginn uršu slagsmįl ķ frķmķnśtum og blöndušust nokkrir minna nemenda ķ žau. Slķk hegšun kallar į sęttir og samningafund. Žaš tók um 20 mķn. af kennslustundinni, hvort sem öšrum lķkar betur eša verr. Žetta verša kennarar aš gera, ekki er hęgt aš hafa allt ķ uppnįmi...eša hvaš! 

Horfši į Kastljós eins og margir. Undrast vinnubrögš landlęknis, hann į aš kęra yfirlękni Sjśkrahśss Akraness fyrir skjalafjals. Hef ekki góša tilfinningu fyrir landlękni alltof mįttlaus og hręddur aš taka į mįlunum. Minni į, žetta er mķn skošun.

Kveš aš sinni...Helga Dögg 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband