Neyš vegna andlegra veikinda

Sorglegt aš lesa hvernig tekiš var į móti konunni, sjį nešar. Synd aš enginn lęknir, hjśkrunarfręšingur eša sjśkrališi hafi ekki getaš rętt viš hana žegar hśn leitar hjįlpar. Stundum er žaš svo aš nęrvera og hlustun getur bjargaš ķ stuttan tķma, žar til sérhęfšari hjįlp berst. Mér finnst naušsynlegt aš kenna og žjįlfa ašrar heilbrigšisstéttir til aš geta tekiš į svona vanda, upp aš vissu marki.
Greinarhöfundur nefnir fjöldann sem hefur og stundar nįm ķ sįlfręši. Rétt, en galli į gjöf Njaršar of fįir nema klķnķsku sįlfręšina sem sérnįm. Til aš öšlast réttindi sem sįlfręšingur žarf meistaranįm sem er sérnįm. Ķžróttasįlfręši er vinsęl enda gefur hśn meira ķ hönd en sįlfręšistarf hjį rķki og bę. Auglżsingasįlfręši er lķka vinsęl sérmenntun, gefur betur af sér.
Meš fjölgun kvenna ķ sįlfręši getur sį vandi skapast eftir einhver įr aš žaš verša eingöngu konur sem eru klķnķskir sįlfręšingar, myndin birtist okkur nś žegar. Vandi veršur fyrir žį karlmenn sem vilja sįlfręšing af eigin kyni aš finna žį į komandi įrum. Sama lentu konur ķ žegar kvensjśkdómalęknar voru karlar, mörgum konum finnst betra aš leita til konu žegar skoša žarf žau mįlefni. Fleiri karlar en konur eru gešlęknar og žį lenda konur ķ sama vanda vilji žęr frekar ręša viš eigiš kyn. Vališ er ekki til stašar, sem vęri gott.
 
Ķris Hólm Jónsdóttir setur į snjįldursķšu sķna:
,,Ķ fyrrinótt žurfti ég aš leita į brįšamóttöku ķ Fossvogi vegna andlegra veikinda.
Ég leitaši žangaš vegna žess aš brįšamóttaka gešsvišs var lokuš.
Ég fékk aš tala viš deildarlękni sem tjįši mér žaš aš enginn gešlęknir vęri į svęšinu né sįlfręšingur. Semsagt, enginn sérfręšingur žegar kemur aš andlegri heilsu.
Ég var spurš hvort ég treysti mér til žess aš fara heim og męta aftur į morgun į brįšamóttöku gešsvišs eša hvort ég vildi vera hjį žeim žangaš til.
Vališ var nś ekki mikiš žar sem žaš aš vera hjį žeim žżddi aš bķša į kaldri bišstofu.
Brįšamóttaka gešsvišs er opin į virkum dögum frį 12 į hįdegi til 19:00.
Žaš eru 7 klst į dag."
Žetta er brot af lengri pistli sem deilt var snjįldursķšum fólks.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband