Nęr aš gefa žaš upp

Ég varš aldeilis hissa žegar ég las žessa frétt. Viš erum aš tala um svęši į žjóšvegi žar sem aukin slysahętta er fyrir hendi og ŽAŠ ER EKKI GEFIŠ UPP. Hvers konar er žetta eiginlega. Ef ég ęki um žessa bletti gęti ég ekiš meš meiri varśš. Ég spyr nś bara hvort hér sé veriš meš įsettu rįši aš auka tekjur ķ rķkissjóš og liggja ķ leyni fyrir žeim sem į vegunum aka.

Af augljósum įstęšum er ekki venja aš birta almennging slķk kort segir ķ fréttinni, og er aš mķnu mati forkastanlegt įbyrgšarleysi.

Forvörn af undarlegust gerš aš mķnu mati ķ staš žess aš gefa upp blettina og aš aukiš eftirlit verši meš hraša og į žann hįtt hvetja fólk til aš keyra į löglegum hraša. Betra er aš byrgja brunninn įšur en barniš er dottiš ofan ķ. 


mbl.is Eftirlit meš „svörtum blettum“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband