Lauslęti ķ tungumįlinu

sagši framhaldsskólakennari um samžykkt KĶ um afkynjun tungumįlsins viš mig. Sammįla žeim kennara og öllum sem eru sama sinnis. Viš erum nefnilega ekki bara tveir kennarar, töluveršum fjölda finnst KĶ ganga of langt. Žeir voru žvķ mišur ekki į žinginu. Formašur KĶ gekk of langt į žinginu žegar hann sagšist harma ašra skošun en hann hefur sjįlfur į lauslętinu. Hef aldrei vitaš til aš formenn ašildarsamtaka gangi fram meš žeim hętti sem geršist į žinginu. 

Mér lék forvitni į aš vita af hverju félagsmenn KĶ, sem voru į žinginu, hati oršiš mašur, kven- og karlmašur. Af hverju žarf aš breyta öllu žar sem oršiš mašur kemur fyrir, skil žessa vitleysu ekki. Sjįlf mun ég ekki breyta mįlfari mķnu, hvorki ķ ręšu né riti. Varaformašurinn var meš uppistand ķ veislunni, vissi ekki hvort hśn vęri varaforseti eša varaformašur. Hélt hśn vęri forseti eftir samžykkt įlyktunar į žingi KĶ sem beindi tilmęlum til forystunnar aš hętta kynjašri oršanotkun. Sem sagt hatur į oršinu mašur. En žessi įgęta kona var kosinn varaformašur og er žaš žar til kjörtķmabili hennar lżkur.

Ég skreyti mig meš fjöšrum framhaldsskólakennarans, lauslęti ķ tungumįlinu. Mér žykir žetta lżsa vitleysunni best. 

Ég var minnt į aš bak viš hvern žann sem mótmęlir lauslętinu standa tugir aš baki, žeir žora ekki eša hafa ekki getu til aš tjį sig fyrir framan hóp. Višbrögš hinna sem samžykkja lauslętiš er įstęšan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband