Þráhyggja Ingibjargar gagnvart Dofra

Ingibjörg Dögg Kjartansdóttir ritstjóri sorpritsins Stundin er haldin þráhyggju gagnvart Dofra Hermannssyni og Félagi um foreldrajafnrétti. Hún ætlar sér að sverta félagið. Til þess notar hún ríkisstyrktan miðil og með öllum tiltækum ráðum, satt eða logið. Skiptir hana ekki máli. Sjálf virðist hún hafa óbeit á karlmönnum, það má lesa úr skrifum hennar í gegnum tíðina sem og þátttöku í femínistaspjalli. í grein sem ég las stendur þetta ,,Ingibjörg Dögg Kjartansdóttir, segir: „Veruleiki kvenna er þessi. Kynbundið ofbeldi ógnar lífi þeirra og heilsu. ... Vondi karlinn á sér enga eina birtingarmynd, hann er alls staðar og hvergi og þú veist aldrei hvort eða hvenær þú mætir honum. Stundum þekkir þú hann bara af góðu einu þar til hann snýst gegn þér. Stundum laðar hann þig til sín og brýtur á þér.“

Hér má lesa um kvenfrelsun sem ritstjórinn vill vera aðili að: http://arnarsverrisson.is/Home/Pistlar (Frelsun kvenna og kynandskotar.pdf)

 

Dofri segir í Kvennablaðinu

,,En af hverju er þá Stundin að pönkast á mér? Ég spurði blaðamann Stundarinnar að því í gær, þegar ég var búinn að leiðrétta ótal rangfærslur hans og bein ósannindi. Svar hans var að ég væri formaður Félags um foreldrajafnrétti.

Þar fékkst grunur minn staðfestur. Þessi síðasta frétt er dæmigerð „let him deny it“ taktík fjölmiðils sem er í herferð. Rætnar og persónulegar árásir Stundarinnar á mig eru gerðar í ákveðnum tilgangi og tilgangurinn er að þagga niður í vitundarvakningu Foreldrajafnréttis um foreldraútilokun með því að ræna mig mannorðinu.

Svo umhugað er Stundinni að þagga niður í Félagi um foreldrajafnrétti að ritstjórum hennar finnst aukaatriði hvort erfiðleikar í lífi 10 ára barns eru gerðir að umfjöllunarefni fyrir alþjóð og fyrir „virka í athugasemdum“ að smjatta á."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband