Sé eftir Žorgerši Katrķnu

Ég verš aš jįta žaš aš ég sé eftir Žorgerši Katrķnu śr embętti Menntamįlarįšherra. Tel hana hafa gert góša hluti og eiga žaš fyllilega skiliš aš sitja įfram. Sį sem tekur viš heillar mig ekki eins mikiš og žaš sem ég hef heyrt frį nśverandi rįšherra segir mér lķtiš um hęfileika hans til aš gegna embęttinu. Žaš mį žakka aš um fįa daga er aš ręša og vonandi veršur engu hróflaš ķ žessu rįšuneyti.
mbl.is Frįfarandi rķkisstjórn kvešur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig geturšu metiš nśverandi menntamįlarįšherra fyrirfram.Leyfšu henni nś aš byrja ķ starfi įšur en žś dęmir.

Žjóšin talaši.Vildi losna viš sjįlfstęšisflokkinn.Mótmęlin eru hętt og fólk vill gefa nżrri stjórn tękifęri.

hh (IP-tala skrįš) 2.2.2009 kl. 11:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband