Formašur KĶ harmar aš

félagsmenn hafi ašra skošun į kynlausu oršunum sem margir vilja taka inn ķ tungumįliš. Hann žóttist ķ upphafi KĶ žings, sem ég sit, opinn fyrir umręšum og skošanaskiptum innan samtakana. Allir ęttu rétt į aš tjį skošun sķna. Sķšar kom ķ ljós, ķ dag, žegar ég mótmęlti įlyktun Jafnréttisnefndar um kynlausa umręšu og oršanotkun innan KĶ aš hann er ekki eins viljugur aš menn segi skošun sķna. Kom ķ pontu sem formašur og tjįši žingheimi žaš. Sagšist harma aš ég hafi žessa skošun og žaš sem ég sagši, hvaš žį aš segja hana upphįtt. Formašur KĶ féll ķ įliti hjį mér. Įlit mitt į honum er komiš žangaš sem geyma į bķla, ķ kjallarann. Lķt manninn ekki sömu augum. Kjaftaskur!

Kennarastéttin sżnir hjaršhegšun. Sį žaš enn og aftur į žinginu sem stendur yfir. Į morgun lżkur žvķ. Spjallaši viš konu sem į barnabarn sem er trans-barn. Amman var ekki fróšari en svo aš hśn telur įhrif hormónalyfja afturkręf ef börn hętta viš. Benti henni į aš ég hafi heyrt vištal viš lękna, séš žętti žar sem rętt er viš lękna og žeir į sömu skošun, įhrifin ekki afturkręf. Miklar aukaverkanir. Hśn sagši žetta lygi. Sagši viš umrędda ömmu aš ég gęti ekki rętt viš hana ef hśn tryši ekki lęknavķsindunum. Hśn hefur žį trś aš barnabarniš sé trans- vissulega, hef ekkert į móti žvķ. Aušvitaš er eitt og eitt sem upplifir žaš. Meirihlutinn snżr aftur aš upprunalegu kyni. Stašfesti enn trś mķna aš margir įkveša aš sżna hjaršhegšun įn žess aš kynna sér mįlaflokkinn aš nokkru viti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband