28.10.2022 | 07:38
Agaleysi í skólum og föđurímynd
vantar. Ţekkt vandamál. Las góđa grein eftir Sigurstein, lesiđ hér.
Sigursteinn hćtti ađ kenna í grunnskóla vegna agaleysi barna. Held ađ flestir kennarar geti tekiđ undir ţađ. Ţví miđur ţegar taka á agaleysinu bregđast foreldrar illa viđ. Á margan hátt höfum viđ pakka börnunum inn í bómull. Ţau eiga réttindi samkvćmt öllum mögulegum sáttmálum en skyldur virđast vera fáar ef nokkrar. Í ţađ minnst leggjum viđ meiri áherslu á réttindin.
,,Árin 2000 til 2002 starfađi hann sem grunnskólakennari en hćtti eftir tveggja ára feril, međal annars vegna ţess agaleysis sem honum fannst ríkja í grunnskólum:..."
Samfélagiđ virđist ekki sammála um ađ taka á agaleysi barna. Af hverju er mér hulin ráđgáta.
Föđurleysi drengja ber líka á góma. Stórt hlutfall barna býr án föđurs og allir vita ađ ímyndir kynjanna ţurfa ađ vera til stađar. ,,Sigursteinn segir ađ eineltisgerendur séu oft drengir sem hafi fáar eđa engar karlkynsfyrirmyndir í lífinu. Ekki sé karlmađur á heimilinu og enginn karlkynskennari sem kenni ţeim í skólanum. Ţessir drengir átta sig ekki á ţví ađ sönn karlmennska felst alls ekki í ţví ađ nýta sér líkamlega yfirburđi gegn öđrum, ţađ er lélegasta tegundin af karlmennsku, ţađ er ţessi eitrađa karlmennska. En mađur á ađ nota sína styrkleika í lífinu, bara ekki á ţennan hátt.
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.