Skila aušu

er einn valkostur ķ komandi kosningum. Žau stjórnmįlaöfl sem nś berjast um hylli kjósenda hafa ekki heillaš mig. Žvķ mišur er žaš svo aš ķ sumum flokkum er ekki frambęrilegt fólk. Ķ öšrum stjórnmįlaflokkum er kvenfrelsun ķ hįvegum höfš. Sķšan eru žaš blessašar barnabęturnar sem į aš afla atkvęša. Svona mętti lengi telja. Mér žykir mįlefnabarįtta flokkanna innantóm.

Aš skila aušu žżšir aš mašur gefur stjórnmįlaflokkum langt nef, ekkert ykkar er frambęrilegt į žing. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Aš skila aušu er fyrir mér aš viškomandi hafi enga skošun. En kannski er aš hafa ekki skošun skošun! 

Siguršur I B Gušmundsson, 18.9.2021 kl. 11:36

2 identicon

Ekki vantar aš ég hafi skošun. Žvķ mišur fellur engin žeirra meš žeim sem bjóša fram žar sem ég verša aš kaupa allan pakkann. Mį ekki velja śr. Sama meš fólkiš sem er į listum flokkana, margir hugnast mér ekki į žing. Skila aušu gęti veriš óįnęgja frekar en skošanaleysi.

Helga Dögg Sverrisdóttir (IP-tala skrįš) 18.9.2021 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband