Og börnin fara ekki varhluta af ósętti foreldra og tįlmun...

Hjįlparbeišni 10 įra drengs ķ Danaveldi hljómar svo;

,,Ég į mömmu og pabba sem geta ekki veriš sammįla. Um sķšustu helgi var ég ekki sóttur af pabba og žvķ komst ég ekki ķ skóla. Žau bśa langt hvort frį öšru. Margt hefur gerst sķšan žau skildu og ekki neitt gott fyrir mig. Hundurinn minn var seldur og ég var mjög leišur yfir žvķ. Mamma og pabba geta ekki fundiš śt af feršamįtanum, yfirhöfušiš engu. Aš mamma og pabbi séu reiš hvort śt ķ annaš veldur aš ég hef mikla magaverki og finn til ķ höfšinu nįnast stanslaust. Ég hef veriš frį skóla ķ langan tķma. Ég held sjįlfur aš  ég sé aš missa vitiš žvķ žegar ég boršaši morgunmat hristist höndin mikiš og ég hitti diskinn tvķvegis meš bollanum og missti braušiš mitt mörgum sinnum. Ég fer ķ annan skóla įšur en sumarfrķiš byrjar og ég veit ekki hvernig mér lķšur meš žaš. Til aš komast ķ skólann ķ dag žarf ég aš vakna kl. 06:00 og ég er svo žreyttur į morgnana. Hvaš į ég aš gera varšandi magann og höfušiš, vona aš einhver geti svaraš mér.”

Bresk rannsókn kemst aš sömu nišurstöšu og drengurinn lżsir žegar könnuš voru įhrif deilna foreldra į börn. Žau finna til, bęši andlega og lķkamlega rétt eins og 10 įra gamli drengurinn sem kallaši eftir hjįlp til aš fį svar viš hvort hann sé aš bilast.

Alvarlegar og langvarnadi deilur į milli foreldra skaša börn og lķfsmöguleika žeirra. Žetta eru m.a. nišurstöšur breskrar rannsóknar sem skošaši įhrifin į börn žegar foreldrar deila. Žetta er hluti rannsóknar sem rannsakar hvaša atburšir og ķhlutun hafa įhrif į börn į lķfsleišinni.

Į Ķslandi eru mįlin ekkert öšruvķsi, börnin lķša fyrir axarsköft fulloršna fólksins. Žegar börnin verša fulloršin eiga žau viš sama vanda aš etja, tengjast illa öšrum og eiga ķ vandręšum ķ samböndum.


mbl.is Ofbeldi gengur ęttliš fram af ęttliš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband