Gott aš ekki varš fólk fyrir bķlnum

Veikindi tekur į sig alls konar mynd žaš er óhętt aš segja žaš. Žakka mį fyrir aš ekki varš fólk fyrir bķlnum. Hins vegar velti ég fyrir mér įbyrgš lękna sem vita um persónuleikabreytinguna og afleišingar hennar. Er ekki inni ķ myndinni aš kalla ökuleyfi til baka viš slķkar ašstęšur žar til sį veiki hefur jafnaš sig. Mišaš viš višbrögšin er svona einstaklingur hęttulegur ķ umferšinni.


mbl.is Žarf ekki aš greiša sökum veikinda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš ętti aš vera aušvelt fyrir fjįrmįlafurstana aš skaffa svona vottorš

eša eru ekki allir jafnir fyrir lögunum?

Jón (IP-tala skrįš) 19.2.2015 kl. 10:18

2 identicon

Ég velti žvķ nś fyrir mér hver nišurstašan hefši veriš ef einhver hefši lįtist ķ žessu atviki, t.d. ef hśn hefši keyrt į einhvern. Hefši hśn žį veriš saklaus vegna veikinda????

Ķ žessu mįli eru stašreyndirnar ljósar; hśn ók of hratt og var męld žannig ekki bara einu sinni heldur tvisvar. Hśn ók śtaf og olli tjóni į bķlnum? Og svo telst hśn ekki įbyrg fyrir tjóninu!!!!! Mér er bara alveg sama aš žetta voru bara peningar og aš tryggingarfélag hafi borgaš. Žess vegna velti ég žvķ fyrir mér hver nišurstašan hefši oršiš ef einhver hefši lįtiš lķfiš af žessum akstri hennar.

Mišaš viš žessa nišurstöšu žį ętti hśn heldur ekki aš teljast vera įbyrg fyrir žvķ. Og žį hlżtur mašur aš spyrja: var žaš sį sem lést sem var įbyrgur, af žvķ aš hann var staddur žarna į žessum staš į žessum tķma og var ekki meš neinn sjśkdóm sem leiddi til žess aš hann hefši veriš žarna?

Mašur veltir žvķ nś bara fyrir sér žegar mašur sér svona nišurstöšu dómstóla hvers konar brandari žetta réttarrķki okkar er oršiš.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 19.2.2015 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband