Rétt ef réttarkerfiš į aš virka

Viš viljum gjarnan sjį réttarkerfi og alžjóšasamninga virka. Žaš į jafnt viš um okkur Ķslendinga sem og śtlendinga. Ég fagna aš į ķslenska dómstóla sé treystandi žegar kemur aš žessum mįlaflokki sem og öšrum. Vona žaš besta fyrir žessa ungu móšur sem segir sögu sķna ķ fjölmišlum. Tilgangur meš slķku er mér hins vegar į huldu.


mbl.is „Žessi mašur er sišblindur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žetta er undarleg frétt. Ég las žetta aftur og aftur bara til aš vera viss um aš ég vęri alveg ķ lagi! žarna viršist blašamašurinn ekkert vera aš hafa neit fyrir žvķ aš nį tali af hinum ašila mįlsins.. Bara skrifaš beint upp eftir žessari móšur og žaš tekiš gott og gilt.. Sérstakt blaš žessi Moggi

ólafur (IP-tala skrįš) 13.1.2015 kl. 19:16

2 identicon

Žaš viršist reglan ķ fréttflutningi um forsjįrdeilur. Žį eru žetta išulega ķsl.męšur gegn śtlendum föšur. Saga fešranna er aldrei sögš en kannski tilgangur aš öšlast samśš meš móšur eša fį lżšinn til aš greiša kostnaš. Fešurnir eru įvallt mįlašir śt ķ horn og ég man sannast sagna ekki eftir neinum föšur sem er ešlilegur. Alltaf fundiš eitthvaš slęmt til aš segja um viškomandi, įn žess aš ég leggi dóma į sannleiksgildi slķkra fullyršinga. 

Helga Dögg Sverrisdóttir (IP-tala skrįš) 13.1.2015 kl. 20:50

3 identicon

žś įtt nś lof skiliš fyrir žessi orš Helga. enda mikiš til ķ žessu. Sorglegt  barahvaš fįar konur taka undir žetta rugl. Jafnrétti į aš virka ķ bįšar įttir!

ólafur (IP-tala skrįš) 14.1.2015 kl. 18:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband