Til skammar

Er gáttuđ á dómi Hćstaréttar. Mér finnst ţeir leggjast á sveif međ lögbroti og mannráni. Ađ forsjárforeldri skuli ţurfa ađ leita réttar síns fyrir dómstólum til ađ fá brottnumin börn í hendurnar aftur, er ótrúlegt. Fordćmiđ er slćmt. Tćkniatriđi, já ţau eru ekki mikils metin börnin úr ţví hćgt er ađ tefja máliđ svona. Börnin eiga ađ fara, umsvifalaust til forsjárforeldris.
mbl.is Dćturnar fara ekki úr landi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála. Enn mér finnst ţetta mjög undarlegt og lykta af e h karlahatri. Ég vill leyfa mér ađ efast um ađ svona vćri tekiđ á málum vćri ţetta karl en ekki kona sem braut af sér

ólafur (IP-tala skráđ) 8.6.2014 kl. 20:19

2 identicon

Hjartanlega sammála. Mćđraveldiđ er gífurlegt og ţví miđur endurspegla dómar í forsjárdeilum ţađ. Tćkiatriđi, höfđa mál á hendur ömmunni. Mér sýnist Hćstiréttur benda á ađ amman hafi brotiđ af sér međ ađ hýsa stelpurnar. Snúiđ mál.

Helga Dögg Sverrisdóttir (IP-tala skráđ) 8.6.2014 kl. 22:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband