Synd að þekkja ekki sinn vitjunartíma

Það er alveg sama hvaða nafni Árni vill gefa þessu, hans tími er löngu útrunninn og hann ásamt fámennu liði virðist ekki átta sig á því. Tvennar kosningar og í þeim báðum færist þessi ágæti maður niður um sæti og það segir sína sögu. Ég undrast að Árni skuli ekki taka poka sinn og segja takk fyrir mig, ég sný mér að öðrum málefnum. Hvað þarf til ég segi nú ekki meir.

Hins vegar ef satt er að fólk hafi verið kvatt til að stroka hann út án þess að setja X við D-listann þá er það alvöru mál og á þann hátt ógilda atkvæði.


mbl.is Árni Johnsen segir skipulega unnið gegn sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband