Ķslendingum vantar svona kvenmann į žing, viš eigum engar žingkonur sem eru mįlsvarar kvenna

Ķ Įstralķu eru margir žingmenn žjóšinni til skammar. Žeir leyfa hinsegin hópum aš vaša yfir réttindi kvenna. Žaš er ein sem lętur sig mįliš varša, Pauline Hansen. Į sķšunni hennar mį lesa žetta.

Žakkir til Andrew Bolt fyrir aš fį mig til aš tala um frumvarpiš mitt. Ķ žvķ felst aš viš endurheimtum hugtökin ,,karl" og ,,kona" ķ lķffręšilegum skilgreiningum sķnum, eitthvaš sem Verkamannaflokkurinn og Gręningjar vilja loka į ķ žinginu.

Ég held aš margir Įstralir séu réttilega hneykslašir aš sjį Verkamannaflokkinn og Gręningja halda įfram aš vera į móti žvķ aš verja réttindi kvenna og standa meš heilbrigšri skynsemi.

Ķ gegnum įrin hef ég stašiš frammi fyrir endalausum įrįsum fyrir aš segja žaš sem margir eru rétt aš byrja aš įtta sig į, aš žessi žjóš hafi veriš į rangri leiš.

Hvort sem žaš er um innflytjendamįl, fjölmenningu eša aš verja réttindi venjulegra Įstrala, žį hef ég alltaf stašiš fast į žvķ og oftar en ekki hef ég haft rétt fyrir mér.

Svo takk aftur, Andrew, fyrir aš minna fólk į afrekaskrį mķna og gefa mér tękifęri til aš tala frjįlslega og standa meš venjulegum Įströlum.

Hér mį sjį vištališ.

Į Ķslandi er sami vandi uppi. Žingmenn passa ekki upp į réttindi kvenna. Ķslendingum vantar konur į žing sem ber hag kvenna fyrir brjósti. Žęr sem fyrir eru viršast heillum horfnar žegar kemur aš réttindunum sem konur höfšu.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og sjö?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband