Blóraböggull- ķ hęttu vegna transandstęšinga sinna

Ķ langan tķma hafa transašgeršasinnar reynt aš ata mig auri og rįšist aš mér persónulega meš įsakanir um trans-fóbķu, hatursoršręšu og ég er mešsekur um bęši morš og sjįlfsmorš segir Ulf į snjįldursķšu sinni. Hann heldur įfram.

Nś er undarskriftasöfnun ķ gangi til aš henda mér śt śr stjórnmįlaflokknum. Dęmigert um žaš sem mašur kalla śtilokun og žöggun eins og Kathleen Stock og J K Rowling uršu fyrir.

Dęmigerš fasķsk hegšun sem transašgeršasinnar hafa ķ įrarašir notaš meš góšum įrangri til aš loka munninum į öšrum og skapa hręšslu viš aš segja skošun sķna į; ,,Kona er fulloršin manneskja af kvenkyni” eša aš börn eiga ekki aš fį lęknisfręšilega hjįlp til aš stoppa kynžroskann og gera žau ófrjó meš hormónum gagnstęša kynsins.

Ég žekki ekki ašra karlmenn sem hafa veriš śtilokašir ķ sama męli og ég, en ég er heldur ekki alveg ķ lagi, en viršist svo hęttulegur aš fleiri og fleiri vilja rįšast į mig persónulega og lķf mitt.

Ég hefši frekar séš undirskriftarlista til aš stoppa tilraunalyfjamešferšir į börnum sem skemmir žau fyrir lķfstķš og sem vitaš er aš 90% af žessum börnum myndu sętta sig viš kyn sitt žegar kynžroskinn hefur unniš vinnuna sķna?

Ķ Danmörku hafa 341 börn, frį 2016, meira og minna eyšilagt lķkama sinn meš stopp- og krosshorómum sem hefur alvarlega afleišingar fyrir lķkamann sem getur leitt til lķfsvarandi hormónamešferša og ófrjósemi.

Eigum viš ekki aš gera eitthvaš viš žvķ og žeim lygum aš mašur getur veriš fęddur ķ röngum lķkama og aš börn nišur ķ 2ja įra aldurinn séu lįtin stašfesta kynvitund sķna, bęši leik- og grunnskóla og ķ fjölskyldum, ef heilbrigšisyfirvöld męttu rįša. Yfirvöld létu bśa til leišbeiningar fyrir 1.2 milljón, danskra króna, sem er ekkert annaš en öfgafull transhugmyndafręši.

Barįttan fyrir verndun barna er nįttśrleg žróun og viš sjįum sem betur fer mikla andstöšu ķ löndunum ķ kringum okkur, lķka ķ Danmörku, en barįttan fjallar ekki um hve mörg börn skemma lķkama sinni ķ heilbrigšiskerfinu heldur lķka hvaš viš segjum börnum okkar eins og grunnskólakennarar, leikskólakennarar, foreldrar og barnabękur, svo leyfiš mér aš tjį mig skżrt og skilmerkilega.

Lķtil börn nišur ķ 2 ja įra sem hafa ekki hugtak um žaš aš vera fulloršin kynvera getur ekki veriš trans og į žess vegna ekki aš stašfesta aš žau geti veriš af öšru kyni af žvķ žau séu fędd ķ röngum lķkama eru lokaorš Ulf.

Įsakanir um trans-fóbķu, hatursoršręšu, śtilokun og atvinnumissi. Viš sjįum nįkvęmlega sömu takta ķ transhreyfingunni hér į landi.

Transhreyfingar bera śt rangan bošskap eins og t.d. aš ,,viltu frekar sjį lįtiš barn en transbarn.” Žeirri žvęlu deilir fólk įn žess aš hugsa sig um. Hvaša skilboš sendir fólk til barna og ungmenna. Hugsiš ykkur um.

Svo mörg voru žau orš frį Ulf.

 

Hvet fólk til aš lesa sér til gagns um mįlaflokkinn, lįtiš ekki mata ykkur į upplżsingum frį transhreyfingum sem passa ekki.

Hér og hér og hér.

Trans-ašgeršasinnar er vķša um heim skrķll og į hegšun žeirra ekki heim nokkurs stašar. Ašgeršasinnarnir vilja skerša réttindi kvenna og žvķ er žeim illa viš aš žeir komi saman rétt eins og žeir vilja ekki aš menn eins og Ulf tjįi sig.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband