Héšan kemur nei takk

 Žaš er mikill munur aš segja en hugsa:

,,Ég vil gjarnan aš žś višurkennir tilfinningar mķnar.”

Ķ žaš aš segja:

,,Žś kallast cis af žvķ ég segi žaš- og žś įtt aš lķta į mig sem andstęšu af lķffręšilegu kyni mķnu og žś įtt aš tala um mig sem slķkan, lķka žegar žś talar viš ašra og žegar žś lżsir žķnum veruleika.”

Annaš er ķ lagi- hitt er fasismi.

Héšan kemur nei takk.

Ég get sagt įn fordóma aš ég višurkenni aš fįeinir einstaklingar upplifa sig sem annaš kyn en žaš lķffręšilega. Ég styš rétt žeirra til aš lifa ķ öryggi ķ samręmi viš kyngervi žess, svo lengi sem žeir taka ekki réttindi frį öšrum og öryggi. Ég get meira aš segja samžykkt ašgeršir sem tryggja transfólk, m.m., aušvitaš gengiš śt frį aš žessar ašgeršir skaši ekki öryggi ašra, žar į mešal kvenna og barna.

Ég get ekki undir neinum kringumstęšum stutt aš kvennarżmi, kvennaķžróttir og kvennafangelsi m.a. verša opnuš fyrir lķffręšilega fędda karlmenn.

Ég get ekki undir neinum kringumstęšum stutt kröfu transfólks um breytingar į tungumįlinu, réttindum, lagabreytingum sem grundvallast af lķffręšilegu kyni.

Lķffręšilegt kyn er vķsindalega sannreyndur veruleiki- og tungumįliš, réttindi og lög sem grundvallast į lķffręšilegu kyni og mķn skošun er aš žaš skal  vera óbreytt- sama į viš um rannsóknir ķ lęknavķsindum og lęknisfręši.

Allt annaš er óįsęttanleg fyrir mig.

Žess vegna męli ég gegn žessu.

Mun halda žvķ įfram.

Sųs Lihn Nielsen skrifaši žessa fęrslu į snjįldursķšuna sķna og ég žżddi lauslega.

Į snjįldursķšu hennar hafa margir tekiš undir orš hennar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband