Ekkert betra að gera

Hafa þingmenn okkar ekkert betra að gera á hinu háa Alþingi en að vera með svona vitleysisgang. Hver ætlar að hafa eftirlit með því hvort starfsmaður kaupir sér vændi eður ei. Mér er algerlega misboðið sem opinber starfsmaður og ég spyr hvað eru þessir þingmenn að hugsa og hvað hafa þeir verið að gera í ferðum sínum á vegum hins opinbera. Vona að þingmenn séu betri gáfum gæddir en svo að þessi vitleysa verði samþykkt.
mbl.is Megi ekki kaupa vændi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Sama hér.

Var líka að velta fyrir mér hvort mér yrði heimilt að selja mig í svona ferðum, ekkert fjallað um það, hm.

Kristjana Bjarnadóttir, 5.2.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband