Mįlžóf

Ég verš nś aš taka undir orš Gušna sem komu fram į žing ķ gęr aš ręšutķmi einstakra žingmanna innan VG er svķviršilega langur. Žegar fylgst er meš umręšum į žingi er oft į tķšum innihaldslausar ręšur ķ boši og sér ķ lagi žegar į aš setja mįlžóf ķ gang. Mér finnst žetta ekki sambošiš hinu hįa Alžingi og er sammįla žvķ aš stytta eigi ręšutķma žingmanna. Žeir hafa nęgan tķma til aš koma skošunum sķnum į framfęri į žeim tķma sem į aš gefa. Meš žessu vona ég aš śtśrdśrar og mįllengingar heyri sögunni til. Žingmenn VG hafa bešiš įlitshnekki ķ žssu mįli og vil ég benda į ręšu Atla ķ gęrkvöldi sem ég hlustaši į. Nei žaš er tķmabęrt aš žingmenn snśi blašinu viš verši kjarnyrtir, hvaša flokki sem žeir tilheyra.
mbl.is Ekki lżšręšisžreyta heldur mįlęšisžreyta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband