Vantraust į Heimildina

og ekki aš ósekju. Heimildin ętlar aš taka viš rętinni fréttamennsku Stundarinnar og Edda Falak į aš vera žar ķ forsvari. Missögn er lygi. Ekki flókiš. Edda laug upp į saklausa menn sem hśn vann ekki einu sinni meš. Žórši og Ingibjörgu į Heimildinni finnst žaš ķ lagi. Feitletrun er mķn.

Hér mį sjį vantraustyfirlżsinguna:

Kęra Heimild,

Ég lżsi hér meš yfir vantrausti į Heimildinni sem fréttamišli ķ ljósi afstöšu hennar til “missagna” Eddu Falak sem gerst hefur sek um žaš aš “missegja” um starfsferil sinn. Ég veit aš ķ mķnu starfi sem hįskólakennari hefši ég umsvifalaust veriš rekin hefši ég gerst sek um slķkt hiš sama. En ķ fjölmišli sem (kaldhęšnislega) kallar sig “Heimildin” viršast lygar afstęšar. 

Įšur fagnaši ég žvķ aš Edda skyldi gefa konum tękifęri til žess aš tjį reynslu sķna vegna žess aš oftast er žaš žeirra eina  śrręši ķ mjög viškvęmri stöšu. Žar meš gįtu žęr raungert reynslu sem ašrir reyndu aš śtmį. Žaš var mikilvęgt og trśveršugleiki žeirra kvenna sem stigu fram er ósnortinn. Hins vegar hefur Edda Falak sżnt fram į aš hśn hefur ekki burši til žess aš sinna žessum erfiša mįlaflokki. 

Heimildin heldur žvķ fram aš um “menningarstrķš” sé aš ręša žar sem andstęšingar MeToo rįšist gegn  Eddu Falak. Fyrir mig var MeToo bylting sem gaf mér fyrst kleyft aš vinna śr hörmulegri reynslu. En aš einhver skuli nżta sér ömurlega reynslu fólks til frama ķ fjölmišlum er mér ofar skilningi. Til žess aš bęta grįu ofan į svart hefur hśn sķšastlišinn sólarhring hótaš “lśserum” ofbeldi  į samfélagsmišlum.

Ég hef aldrei įšur heyrt nafnoršiš missögn žrįtt fyrir aš hafa aš miklu leyti eytt minni starfsęvi ķ aš skoša ķslenskt mįl. Ég veit ķ raun varla hvaš oršiš žżšir. Žaš eina sem ég veit er aš Edda Falak hefur meš mjög alvarlegum hętti grafiš undan trśveršugleika sķnum. Aš Frosti Logason skyldi afhjśpa hana var, aš mķnu mati, óheppileg tilviljun — en žaš kemur ekki ķ veg fyrir žį stašreynd aš meš lįgmarks rannsóknarvinnu hefši hver sem er  getaš gert slķkt hiš sama. 

Ég skil heldur ekki af hverju żmsar konur į samfélagsmišlum styšja Eddu Falak ķ krafti #afsakiš. Ég stal pony-hesti af leikskólanum mķnum žegar ég var žriggja įra og laug aš mömmu minni um žaš — žetta hefur ekkert meš žį alvarlegu stašreynd aš gera aš Edda Falak bjó til falskan sögužrįš sem varš henni til frama ķ fjölmišlum. 

Ég hef reynt žaš į eigin skinni hvernig žaš er aš vera brotažoli ofbeldis og veruleika žess aš reyna aš reka ofbeldismįl ķ dómskerfinu. Žaš er ekki aušvelt hlutskipti. Aš einhver hafi skapaš sér svigrśm ķ umręšunni į grundvelli falskra reynslusagna er vęgast sagt móšgun viš brotažola ofbeldis.  Mér blöskrar yfirhylmingin og tvķskinnungshįtturinn sem birtist ķ umręšunni um žetta mįl. Allt er žaš ķ mótsögn viš žau gildi sem drifu MeToo-hreyfinguna įfram.

Viršingarfyllst,
Sigrķšur Mjöll Björnsdóttir (brotažoli)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband