Kynjafręšingurinn skaut yfir markiš

og hefši betur bešiš landslišsmennina, karlališiš, aš kenna sér aš skjóta ķ mark. Sem formašur Jafnréttisnefndar ętlar hśn sér, įsamt fleirum af hennar saušahśsi, eftir mér. Ég vogaši mér aš vitna ķ frettin.is., skrifaši ekki stakt orš frį eigin brjósti, um fyrirlestur Jordans Peterson (hinn umdeilda)og žar meš dreifi ég óhróšri aš žeirra mati.

Ég hlustaši ekki į fyrirlesturinn ķ Hįskólabķói og get žvķ ekki tjįš mig um hann į nokkurn hįtt. Kannski var hann góšur, kannski ekki. Kannski var hann fręšandi, kannski ekki. Kannski var hann įhugaveršur, kannski ekki.

Umręša um fyrirlestur Jordans ķ Hįskólabķói mešal kennara hefur hvergi fariš fram og žvķ er įlyktun Jafnréttisnefndar KĶ byggš į sandi.

Mér stökk bros į vör, eins og žegar kynjafręšingurinn ętlaši eftir mér vegna greina minna um ofbeldi barna ķ garš kennara. Žaš var ķ formi įlyktunar frį Jafnréttisnefnd. Yfir markiš žar lķka. Enn er ofbeldisvandinn til stašar og eykst įr frį įri, rśm 20% kennara eru beittir ofbeldi af nemendum į öllum Noršurlöndunum. Hefur aukist frį žvķ aš ég vakti landann til umhugsunar į stöšu mįla.

Nś er svo komiš aš KĶ veršur aš gera vandaša rannsókn į mįlaflokknum til aš fį yfirsżn yfir vandann. Viš megum ekki stinga höfšinu ķ sandinn og lįta sem vandamįliš sé ekki til stašar. Žaš gufar ekki upp!

Selma nokkur kennari ķ Svķžjóš er ķ stórum drįttum sammįla Jordan žegar kemur aš börnum ķ kynįttunarvanda og hvaš foreldrar eiga aš gera. Ekki žarf öfgamann til aš bera žaš į borš fyrir okkur. Rętt var viš Selmu ķ sęnskum sjónvarpsžętti um mįliš. Hśn sat einnig į rökstólnum viš transkonu, samt sem įšur er hśn sömu skošunar, transkonan gat ekki breytt žvķ. Skynsamur og yfirvegašur kennari hśn Selma. Vķša mį finna svona Selmur.

Af hverju mį fólk ekki hafa ólķkar skošanir į hvernig foreldrar bregšist viš tilfinningum barna sinna um kynįttunarvandann? Skošanakśgun ķ gangi žegar kemur aš żmsum mįlaflokkum og viršast skiptar skošanir fara fyrir brjótiš į kynjafręšingum og fleiri hópum. Allar eiga žessar skošanir rétt į sér, eins og ķ öšrum mįlaflokkum. Aš lokum er žaš fagfólk (vonandi nógu hęft)sem tekur įkvöršun meš foreldrum og barni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband