Dómgreind kennara

Žó kennari sé er ég farin aš efast um dómgreind margra kennara. Žaš vill svo til aš ég er trśnašarmašur į mķnum vinnustaš og fylgist žvķ oft meš mįlum sem gętu snert launžega. Nżfallinn dómur žar sem vinnuveitandi var dęmdur sekur um brot gegn launžega, ž.e.a.s. ólögmęt uppsögn, ber launamönnum aš fagna. Allavega į mešan dómnum veršur ekki snśiš viš, en mįlinu var vķsaš til Landsréttar. Kannski fer mįliš upp allan dómsstigann og kannski til Evrópu.

Eins og mķn er von og vķsa setti ég tengil af žessari góšu frétt inn į sķšu kennara, launžegum, sem eru ķ viškvęmri stöšu. Sannarlega tilefni til aš glešjast. Mér til mikillar furšu tjįšu sig nokkrir kennarar um ofbeldismann, įreitnina sem launžegi į aš hafa beitt, og ég segi į aš hafa, žvķ enginn hefur kęrt hann eša unniš meš mįliš. Einungis trśnašarsamtal viš vinnuveitenda.  Einn eša tveir kennarar hafa bešiš mig aš fjarlęgja innleggiš, sem ég geri aš sjįlfsögšu ekki. Kennararnir eru svo fastir ķ forsögu mįlsins, sem eru ósannašar frįsagnir, aš žeir gleyma eša hundsa um hvaš dómurinn fjallaši ķ raun. Undarlegt svo ég segi ekki meir. Žetta er sama fólkiš og į aš kenna börnum um jafnrétti, viršingu, sanngirni, skoša mįliš ofan ķ kjölinn, dęma ekki aš óathugušu mįli, jafna deildur svo fįtt eitt sé nefnt. Hvernig fara žeir aš? Ekki undra aš ég spyrji žegar einfalt dómsmįl eins og žetta vefst fyrir žeim hver dómsnišurstašan var, hver er gerandi og žolandi.

Kannski er ég bara svona skrżtin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband