Trans Atlantic litlu skįrra

Merkilegt aš flugfélög skuli ekki višurkenna brot sitt og gera eitthvaš ķ žvķ. Ķ kringum Sumardaginn fyrsta auglżsti feršaskrifstofan Trans Atlantic ferš til Gdansk beint frį Akureyri. Ég skellti mér. Fjórum tķmum fyrir mętingu fengu faržegar skilaboš um aš fluginu vęri frestaš til nęsta dags žar sem vešurskilyrši vęru slęm į flugvellinum į Akureyri og varavellinum į Egilsstöšum. Merkilegt, žvķ Icelandair vél fór ķ loftiš frį Akureyri um svipaš leyti og viš įttum aš męta. Ekkert aš vešri. Tranc Atalantic benti alfariš į Isavia sem kom af fjöllum žegar ég spuršist fyrir um višvaranir vegna vešurs.

Žaš sem stendur upp śr er hroki ķ žeim sem fara fyrir feršaskrifstofunni, enga aušmżkt aš finna hvaš žį heldur vilji aš bęta upp 25% tap af feršinni. Hér var um fjóra sólarhringa aš ręša og žeir seinkušu fluginu žannig aš feršin styttist um einn sólarhring.

Margar hafa, eftir žessa ferš mķna, sagt farir sķnar ekki sléttar ķ tengslum viš feršaskrifstofuna. Hefši ég vitaš žaš allt įšur hefši ég ekki fariš meš žeim.


mbl.is „Fjśkandi illur fašir vildi fį lausn“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband